Mô Tả Công Việc
1. Phân tích và nghiên cứu thị trường:Phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và đối thủ cạnh tranh để xác định các cơ hội và thách thức.Thu thập và đánh giá dữ liệu về ngành hàng, sản phẩm, và hành vi của người tiêu dùng.Dự báo nhu cầu sản phẩm trong ngành hàng và lập kế hoạch kinh doanh dài hạn.2. Quản lý danh mục sản phẩm:Xây dựng chiến lược sản phẩm cho từng ngành hàng, bao gồm việc lựa chọn, bổ sung hoặc loại bỏ các sản phẩm.Đảm bảo rằng danh mục sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng và thị trường mục tiêu.Phối hợp với các bộ phận khác như Marketing, Bán hàng và Vận hành để triển khai các chiến lược.3. Quản lý KOL, KOC, hợp tác với Công ty.4. Lên chiến dịch Marketing phù hợp với từng ngành hàng, chiến dịch Livestream, Megalive.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Kỹ năng phân tích và nghiên cứu: Khả năng phân tích số liệu và xu hướng thị trường.Kỹ năng giao tiếp: Khả năng làm việc nhóm và giao tiếp hiệu quả với các bộ phận khác.Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý: Xây dựng chiến lược dài hạn và ngắn hạn cho ngành hàng.Kiến thức về quản lý sản phẩm: Hiểu biết về phát triển và quản lý danh mục sản phẩm.Kỹ năng đàm phán: Khả năng đàm phán với nhà cung cấp, đối tác và các bộ phận khác.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập: 18tr - 25tr + thưởngĐược đào tạo về sản phẩm, quy trình làm việc, sử dụng phần mềm.Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đồng nghiệp hòa đồng và có nhiều cơ hội phát triển.Được hưởng các quyền lợi và các chế độ theo quy định của Công ty và phúc lợi của Nhà nước.Được làm việc với các brand nội địa hàng đầu Nhật Bản.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.