Mô Tả Công Việc
Triển khai, phát triển các dự án/ công việc liên quan đến CRM, Loyalty từ khởi tạo đến triển khai, nhận bàn giao và vận hành
Tìm hiểu nhu cầu người dùng, điểm chạm thích hợp với người dùng trong phạm vi chăm sóc khách hàng, loyalty
Tiếp nhận, phân tích, làm rõ yêu cầu và nghiệp vụ từ phía người dùng nội bộ, đánh giá và đưa ra giải pháp phát triển, làm việc với các bên liên quan để triển khai các yêu cầu về quy trình kinh doanh, chăm sóc khách hàng, dịch vụ và marketing;
Theo dõi, đánh giá và điều chỉnh yêu cầu/quy trình kịp thời để đạt được hiệu quả cao nhất khi triển khai;
Phân tích, đánh giá, báo cáo hiệu quả sử dụng CRM trong hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng của công ty bao gồm hiệu quả tài chính, vận hành và công nghệ;
Đào tạo trực tiếp, xây dựng các tài liệu đào tạo, tư vấn và giải quyết vấn đề trong quá trình sử dụng CRM của người dùng;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm phát triển hệ thống CRM, website bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng (hoặc ít nhất 3 năm kinh nghiệm với các các sản phẩm khác)
Có khả năng làm việc với cơ sở dữ liệu và truy vấn dữ liệu, phân tích data tốt
Có khả năng giao tiếp, xử lý vấn đề và teamwork tốt.
Có khả năng sử dụng tiếng Anh để nghiên cứu
Có kinh nghiệm vận hành hệ thống CRM trong ngành tài chính, chứng khoán là lợi thế
Có kinh nghiệm làm việc trong các dự án triển khai theo mô hình Agile là lợi thế
Điểm cộng: Tư duy sáng tạo, cởi mở, chủ động học hỏi
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Môi trường đồng nghiệp giỏi, thuộc hàng ngũ top 1% trong lĩnh vực. Cởi mở, năng động, hỗ trợ đồng đội cùng phát triển.
Văn hoá startup tập trung vào sản phẩm và khách hàng, song song với phát triển năng lực team và cá nhân
Được chủ động, sáng tạo thiết kế và phát triển các sản phẩm hấp dẫn người dùng.
Được thử thách với chuỗi sản phẩm có yêu cầu UX và tính thẩm mỹ cao.
Cơ hội phát triển sự nghiệp rõ ràng tại một trong các startup đang phát triển nhanh nhất VN (vốn hoá công ty hiện đạt 150 triệu $)
Lương thưởng và đãi ngộ thuộc hàng TOP của thị trường
Chế độ BHYT cao cấp (PVI) do công ty chi trả; BHXH và nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.