Mô Tả Công Việc
1. Mô tả công việc
- Hướng dẫn khách hàng tải và sử dụng dịch vụ App Viettel Pay, Mobile money
- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, thông báo kết quả đến khách hàng.
- Trả lời các thông tin mà khách hàng thắc mắc về dịch vụ Viettel Pay và Mobile money.
2. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
3. Quyền lợi được hưởng
- Trước khi vào làm việc sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí, được phụ cấp khi đào tạo 1.400.000đ
- Thu nhập = Lương cơ bản + phụ cấp + KPI = 6.000.000 - 8.000.000+ vnđ
- Thử việc nhận 100% Lương
- Tăng lương định kỳ, lương thâm niên
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng theo lịch trình của công ty;
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Tăng lương thâm niên: > 12 tháng cộng 200k/tháng; > 24 tháng cộng 400k/tháng;
4. Địa chỉ làm việc: Tầng 2, tòa nhà OCT 3D, KĐT HandiResco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM;
- Giọng không ngọng, không nặng giọng địa phương;
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên ( không phân biệt chuyên ngành) hoặc sinh viên chờ bằng có giấy xác nhận;
- Chăm chỉ, chịu khó, có ý chí cầu tiến.
Hình thức
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.