Mô Tả Công Việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài 18001091, tư vấn, giải đáp các thông tin về sản phẩm & dịch vụ của nhà mạng Vinaphone; Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng dịch vụ
- Làm việc tại văn phòng, trao đổi với khách hàng qua điện thoại
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm
2. Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Goldstar; 06 Nguyễn Trung Trực, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM
3. Thời gian làm việc:
* Fulltime, xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 07h00 - 15h00
- Ca 3: 14h30 - 22h30
* Parttime: Xoay ca linh hoạt, đáp ứng 4 công (ca)/tuần
4. Quyền lợi
- Thu nhập: 6.000.000VNĐ - 9.000.000VNĐ/tháng
- Parttime: 25k/h
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ bài bản từ đầu.
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Ký hợp đồng chính thức đóng BHXH đầy đủ
- Thử việc nhận 100% lương
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ 18– 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có giọng nói rõ, dễ nghe
- Cầu thị, ham học hỏi, KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Từ 6 đến 9 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.