Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua tổng đài và cung cấp giải pháp, phản hồi thông tin giải đáp thắc mắc cho khách hàng, chỉ thuần chăm sóc khách hàng, không có chỉ tiêu bán hàng
- Thực hiện cuộc gọi ra thông báo kết quả hoặc hỏi thăm hỗ trợ khi khách hàng đăng ký dịch vụ bị lỗi
- Sản phẩm: Điện thoại di động, máy tính bảng, SIM/thẻ
2. Thời gian làm việc: Làm 6 ngày/tuần ( thứ 2- thứ 7); nghỉ chủ nhật hàng tuần
Ca làm: Xoay luân phiên
- Ca 1: 20h00- 05h00
- Ca 2: 22h00- 07h00
- Ca 3: 23h00 - 08h00
3. Địa điểm làm việc: Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
4. Quyền lợi được hưởng:
- Lương gross khởi điểm 14 triệu ( gồm: LC 9.5 triệu + phụ cấp công việc hàng tháng 3.5 triệu + thưởng 1 triệu )
- Review tăng lương định kỳ 2 lần/năm
- Được cung cấp toàn bộ thiết bị làm việc
- Được đào tạo bài bản, đầy đủ , nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm
- Tham gia bảo hiểm XH, BHTN, BHYT đầy đủ sau 2 tháng thử việc
- Cơ hội up lên các vị trí cao hơn: Trainer, Teamlead, QA
- Tham gia các hoạt động chung của team và các hoạt động thi đua của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp bằng tiếng anh tốt ( ~ Ielts >6.0)
- Không yêu cầu nộp chứng chỉ tiếng anh
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên
Hình thức
Mức lương
Từ 10 đến 14 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.