Mô Tả Công Việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, hỗ trợ xử lý trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại, không đăng ký được dịch vụ,...
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
- Đối tượng khách hàng: Người tiêu dùng sản phẩm/dịch vụ của công ty tại thị trường Mỹ
- Không bán hàng. Không áp Doanh thu/Doanh số
2. Thời gian làm việc: Làm từ Thứ 2 - Thứ 7, nghỉ Chủ nhật hàng tuần
- Ca làm từ Thứ 2 - Thứ 6: Xoay ca luân phiên:
- Ca 1: 20h00 - 05h00 (Giờ Việt Nam)
- Ca 2: 23h00 - 08h00 (Giờ Việt Nam)
- Ca làm Thứ 7: 22h00 - 07h00 (Giờ Việt Nam)
Thời gian nghỉ giữa giờ: 60 phút
3. Địa điểm làm việc: Tầng 3 tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội - Hà Nội
4. Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: 14.000.000 VNĐ Gross (Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng) - chưa bao gồm Tăng ca
- Tăng lương định kỳ 2 lần/năm; review lại lương sau 3 tháng đầu tiên làm việc
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc
- Có cơ hội rèn luyện, nâng cao kỹ năng tiếng Anh của bản thân trong môi trường khách hàng người nước ngoài
- Được đào tạo bài bản nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng tư vấn, xử lý vấn đề từ đầu
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ. Độ tuổi: 18 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp linh hoạt bằng Tiếng Anh (Tương đương IELTS 6.0 trở lên), không yêu cầu chứng chỉ, bằng cấp
- Không yêu cầu kinh nghiệm và không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Hình thức
Mức lương
Từ 14 đến 16 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.