Mô Tả Công Việc
1. Mô tả công việc:
- Line thoại: Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài, giải đáp thắc mắc về dịch vụ của TPbank, line Ebanking: lấy lại mật khẩu, quên tên đăng nhập, quên mã OTP,...
* Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không sale, không gọi ra
* Không áp doanh thu, doanh số
2. Thời gian làm việc: xoay ca linh hoạt
- Ca 1: 07h00 – 15h00
- Ca 2: 14h00 – 22h00
*Được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
3. Địa điểm làm việc:
- Chi nhánh Ngoại Giao Đoàn: Tầng 2, tòa NO3 T3, Khu Ngoại Giao Đoàn (Lối lên văn phòng là mặt sau tòa nhà).
- Chi nhánh 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
4. Quyền lợi:
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ
- Được đào tạo bài bản kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực ngân hàng.
- Được đào tạo miễn phí và được nhận tiền trợ cấp trong thời gian đào tạo.
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên/sinh viên
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO TỪ A - Z
Hình thức
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.