Mô Tả Công Việc
1. Hoạch định kinh doanh:
- Thiết lập mục tiêu cho bộ phận Kinh doanh, góp phần phân tích, dự báo tình hình kinh doanh của công ty.
2. Thực hiện Hoạt động Kinh doanh:
- Đảm bảo kế hoạch/sự kiện/hoạt động kinh doanh được phổ biến đến cho đội ngủ kinh doanh kịp thời và được triển khai trong toàn bộ khu vực.
3. Phân tích hoạt động kinh doanh:
- Tiến hành phân tích tình hình hoạt động kinh doanh hàng tháng, khắc phục những điểm thiếu sót và nắm bắt cơ hội kinh doanh tiềm năng. Đồng thời, đề xuất phương án kinh doanh hợp lý để tối ưu hóa thành tích kinh doanh.
4. Tạo động lực thúc đẩy bộ phận kinh doanh:
- Đảm bảo mức thưởng được chi trả đúng và đủ, nhân viên tiêu biểu có hiệu suất làm việc tốt sẽ được công nhận và trao thưởng xứng đáng.
5. Một số công việc khác
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm tuyển dụng, phát triển và đào tạo đội ngũ trên 100 nhân sự
3. Kiến thức:
- Am hiểu về ngành tài chính/ ngân hàng
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý và gắn kết đội nhóm
- Kỹ năng vi tính văn phòng MS Office (Word, Excel, Access), nắm vững kiến thức về CRM
- Tiếng Anh cơ bản
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ lương, bảo hiểm: cam kết đóng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…), hưởng tiền thưởng theo hiệu quả công việc.
- Chế độ phúc lợi: các hoạt động ngoại khóa theo quy định của Công ty; tiền thưởng + lì xì Lễ/Tết, khám sức khỏe định kì cho nhân viên, gói Chăm sóc sức khỏe ngay ngày đầu nhận việc,...
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.