Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận data khách hàng có sẵn từ công ty để liên hệ chăm sóc
- Tìm kiếm và phát triển thêm nguồn khách hàng
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp
- Ký kết hợp đồng và hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Bạn là Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 - 28
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng, có khả năng tư vấn tốt
- Khả năng giao tiếp tốt, có kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên bên lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, quản lý/giám sát đội nhóm,...
- Có ngoại hình là một lợi thế
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
- Lương cứng: 9,500,000đ - 12,000,000đ + Hoa hồng
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.