Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ (lỗi hệ thống, giao diện, lỗi phần mềm....)
- Gửi yêu cầu xử lý cho các bộ phận liên quan
- Thỏa thuận với khách hàng về chi phí phát sinh (nếu có)
- Giải quyết các khiếu nại trong phạm vi chuyên môn
- Theo dõi và thu hồi công nợ
- Triển khai các chương trình tri ân, quà tặng khách hàng trong các dịp lễ, tết...
- Báo cáo định kỳ
- Các công việc khác được cấp trên phân giao
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc với khách hàng doanh nghiệp hoặc 1 năm kinh nghiệm tại vị trí CSKH
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, chuyển đổi số, website, marketing agency...
- Hòa nhã, giao tiếp tác phong chuyên nghiệp
- Yêu thích lĩnh vực công nghệ
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: 10.000.000 (thử việc nhận 100% lương) + Hiệu quả công việc + Phụ cấp 1.400.000
- Môi trường năng động chuyên nghiệp, không gian mở
- Không Drama, không ma mới ma cũ, .... Văn hóa hướng ngoại, hòa đồng
- Lương tháng 13 (thưởng 1-3 tháng lương), Teambuilding 2 tháng/lần
- BHYT, BHXH, sinh nhật, ......
- Công ty luôn coi trọng người tài và có chính sách giữ chân nhân sự tài giỏi xứng đáng
Mức lương
Từ 10 đến 13 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.