Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón khách hàng
- Tiếp nhận thông tin, ý kiến từ khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ theo chỉ định
- Tư vấn dịch vụ, sản phẩm, quy trình khám chữa bệnh tại TN
- Chăm sóc khách khám sức khỏe/ VIP tại điểm và ngoại viện
- Khảo sát ý kiến khách hàng về dịch vụ chăm sóc, điều trị, thu thập những phản ánh KH báo cáo cho trưởng phòng/phó phòng để xử lý kịp thời
- Hỗ trợ khách hàng tới khám thẩm định bảo hiểm và thực hiện bảo lãnh viện phí cho KH
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học. Ưu tiên chuyên ngành Biên/phiên dịch
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, giải quyết vấn đề tốt
- Ngoại hình ưa nhìn
Hình thức
Quyền Lợi
-Thu nhập thỏa thuận tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định hiện hành
- Thưởng lương tháng 13, thưởng Lễ/Tết, Sinh nhật, Hiếu hỉ, Hiệu quả hoạt động kinh doanh, … theo quy chế thưởng của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Team building hàng năm.
- Cơ hội được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.