Mô Tả Công Việc
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận cuộc gọi, xử lý thắc mắc khách hàng
- Thống kê phân loại nội dung cuộc gọi khách hàng báo cáo Quản lý
- Tư vấn nhắc khách hàng chính sách khuyến mãi, bảo trì bảo dưỡng định kỳ
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, xử lý thắc mắc khách hàng
- Thống kê phân loại nội dung cuộc gọi khách hàng báo cáo Quản lý
- Tư vấn nhắc khách hàng chính sách khuyến mãi, bảo trì bảo dưỡng định kỳ
Yêu Cầu Công Việc
- Cẩn thận, chăm chỉ
- Giọng nói dễ nghe
- Kỹ năng giao tiếp
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói dễ nghe
- Kỹ năng giao tiếp
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc thân thiện
- Cơ hội thăng tiến
- Thưởng lễ tế, tháng 12
- Thưởng chỉ tiêu doanh số
- Tham gia đầy đủ chế độ BH
- Cơ hội thăng tiến
- Thưởng lễ tế, tháng 12
- Thưởng chỉ tiêu doanh số
- Tham gia đầy đủ chế độ BH
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.