Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng: Gọi điện chăm sóc khách hàng theo sự phân công của quản lý.
- Tiếp nhận phản hồi, tư vấn, giải quyết khiếu nại khách hàng và báo cho các bộ phận liên quan: Trả lời các câu hỏi của khách hàng thông qua điện thoại, email, chat trực tuyến và các kênh truyền thông khác.
- Báo cáo: Cập nhật tình hình chăm sóc khách hàng hàng tuần/tháng và báo cáo cho quản lý trực tiếp.
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 22-32 tuổi.
- Yêu thích chăm sóc khách hàng, ham học hỏi, chủ động trong công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, năng động
- Sử dụng thành thạo máy vi tính
- Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trở lên
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Mức lương: Trên 8tr trở lêm ( Thỏa thuận thêm khi phỏng vấn )
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
- Được làm việc trong môi trường thân thiện- năng động.
- Được nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Được du lịch 1 năm 2 lần
Được thưởng tháng lương thứ 13 và thưởng Tết hấp dẫn.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.