Mô Tả Công Việc
-Tiếp nhận và xử lý mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi… cho khách hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khách dùng bữa tại nhà hàng.
- Giao tiếp với khách hàng, lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng và xử lý tình huống.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động, cởi mở, có điều kiện phát huy năng lực bản thân.
- Thu nhập cạnh tranh và tương xứng với năng lực và kinh nghiệm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.