Mô Tả Công Việc
-Nhận và xử lý các tiếp nhận, yêu cầu đặt in của khách qua điện thoại, các kênh online nhằm tư vấn, báo giá, chốt sale. (chưa có nghiệp vụ về ngành in sẽ được đào tạo)
-Chăm sóc các khách hàng cũ, thường xuyên của công ty theo kịch bản công ty yêu cầu.
-Tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về ngành in, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách (chưa có nghiệp vụ nghành sẽ được đào tạo)
-Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
-Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
-Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
-Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
-Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Chăm sóc các khách hàng cũ, thường xuyên của công ty theo kịch bản công ty yêu cầu.
-Tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về ngành in, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách (chưa có nghiệp vụ nghành sẽ được đào tạo)
-Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
-Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
-Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
-Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
-Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp phổ thông trở lên
-Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
-Chất giọng dễ nghe, không nói giọng địa phương, ngọng, lắp.
-Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
-Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
-Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
- Bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
-Chất giọng dễ nghe, không nói giọng địa phương, ngọng, lắp.
-Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
-Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
-Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
- Bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
-Mức lương: Lương từ 5tr+ % doanh thu (thu nhập 7 – 15 tr/tháng),thưởng đạt KPI
-Ăn trưa, chiều, chỗ ở miễn phí tại công ty.
-Được hưởng đầy đủ các chế độ như luật quy định (được đóng BHXH, tiền thưởng Lễ, Tết…)
-Môi trường công ty làm việc năng động, khuyến khích khả năng bản thân
-Ăn trưa, chiều, chỗ ở miễn phí tại công ty.
-Được hưởng đầy đủ các chế độ như luật quy định (được đóng BHXH, tiền thưởng Lễ, Tết…)
-Môi trường công ty làm việc năng động, khuyến khích khả năng bản thân
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.