Mô Tả Công Việc
Xử lý các khiếu nại, giải quyết các vấn đề của khách hàng và phản hồi nhanh chóng, chính xác.
Báo cáo các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến khách hàng lên Trưởng nhóm và ban quản lý khi cần thiết.
Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, hậu mãi cho khách hàng.
Cung cấp dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng và giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả, nhằm tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp.
Đảm bảo theo dõi khiếu nại và kịp thời phản hồi đến khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu
Thời gian làm việc:
Nghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần.
Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca 1: 6:30 - 15:30
Ca 2: 7:30 - 16:30
Ca 3: 8:30 - 17:30
Ca 4: 9:30 - 18:30
Ca 5: 10:30 - 19:30
Ca 6: 11:30 - 20:30
Ca 7: 12:30 - 21:30
Ca 8: 13:00 - 22:00
Ca 9: 13:30 - 22:30
Yêu Cầu Công Việc
Yêu Cầu:
Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh.
Kiến thức về Internet, Microsoft Office bao gồm email, MS Excel và MS Word.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, chịu được áp lực công việc.
Không bị nợ xấu CIC
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập trung bình: 10.000.000 - 12.000.000đ/tháng.
Lương cơ bản: 8.000.000đ/tháng.
Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
Thưởng KPI: 900.000 – 1.200.000đ/tháng.
Phụ cấp lương cơ bản kênh thoại: 1.000.000đ/tháng (áp dụng khi hỗ trợ kênh voice).
CHẾ ĐỘ
- Thử việc 100% lương
- Đóng BHXH đầy đủ sau 2 tháng thử việc.
- 14 ngày phép/năm
- Lương tháng 13
- Được training theo lộ trình chuyên nghiệp
- Cơ hội lên các vị trí cao hơn từ 6 tháng thâm niên tại Concentrix: SME, Team Lead, QA/QC,...
- Review lương hàng năm (ít nhất là 1 lần/ năm)
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.