Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm tiếp nhận các cuộc gọi đến Tổng đài, ghi chép lại nội dung đầy đủThông báo cho khách hàng (điện thoại, email, zalo) theo từng chương trình Marketing/chiến dịch theo kế hoạch của Công ty.Bán hàng theo chỉ tiêu từng chiến dịch và chỉ tiêu định kỳ theo KPIs. Khảo sát nhu cầu mong muốn của khách hàng.Nhiệm vụ chính: Giải đáp thắc mắc, khiếu nại, yêu cầu của khách hàng trong vòng 24h (chuyển thông tin đến các phòng ban/chi nhánh)Nắm rõ quy trình, kiến thức để tư vấn thông tin sản phẩm, dịch vụ.Ghi nhận phản hồi từ khách hàng.Hỗ trợ tư vấn bán hàng đa nhiệm Hỗ trợ đội ngũ Kinh doanhXây dựng quy trình chăm sóc khách hàngLưu giữ tài liệu, giấy tờ.Làm báo cáo hàng ngày, hàng tuần.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệm Cao đẳng, Đại học trở lênCó kinh nghiệm làm việc trong ngành thủy sản (tôm giống)Giao tiếp rõ ràng, mạch lạc.Giải quyết tình huống nhanh chóng nhạy bénLắng nghe và đồng cảm.Xây dựng mối quan hệ.Khả năng thích nghi với công việc.Khả năng bán hàng online.Khả năng sử dụng các kênh đa nhiệm tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương: Thỏa thuận.BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật, chế độ, chính sách đầy đủ Thưởng lương tháng 13, các dịp lễ, tết, hiếu hỉ.Du lịch 1-2 lần/ nămCấp phát đồng phục theo quy định công tyCơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.