Mô Tả Công Việc
- Thời gian: Lựa chọn ca Hành chính (09h00 - 18h00) hoặc Xoay ca 8 tiếng (08h00 - 22h30) → Off 1 ngày bất kì trong tuần
- CSKH qua kênh call, mail, chat và xử lý các vấn đề về dịch vụ, khiếu nại của khách hàng trên hệ thống.
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến dịch vụ cung cấp
- Liên hệ người bán, người mua qua điện thoại, thuyết phục, xử lý và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất yêu cầu khiếu nại.
- Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm CSKH, Telesale, Xử lý khiếu nại trên 3 tháng, có kinh nghiệm BPO là 1 lợi thế
- Sử dụng máy vi tính cơ bản.
- Tự tin, nghiêm túc và cầu tiến trong công việc
- CHỊU ĐƯỢC ÁP LỰC CAO VỀ QUY TRÌNH VÀ WORKLOAD
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập xoay ca: từ 7.00.000 – 8.000.000/Tháng + Thưởng. Nếu như có phát sinh OT trong tháng => Thu nhập: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ/Tháng
- Thu nhập hành chính: 8.300.000 - 9.000.000/Tháng + Thưởng
- Phụ cấp Thâm niên, trang thiết bị làm việc, chi phí giữ xe
- Hỗ trợ chi phí training (Chi trả vào chu kỳ lương thứ 2, nếu còn làm việc đến thời điểm chi trả).
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như BH, ngày phép, thưởng lễ tết...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi...
- Thưởng tuần - Tháng hấp dẫn.
- Thăng tiến, tăng lương được xét hàng năm.
Mức lương
Từ 7 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.