Mô Tả Công Việc
- Làm cầu nối giữa khách hàng và đối tác để giải quyết các vấn đề đơn giản thông qua các kênh như cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, email, trò chuyện trực tuyến và tin nhắn về nhiều chủ đề như: tư vấn du lịch bổ sung, thay đổi thông tin, hủy đặt chỗ, khiếu nại,… trên ứng dụng du lịch.
- Cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ và hợp lệ bằng cách sử dụng đúng công cụ, phương pháp và quy trình.
- Cập nhật ngay lập tức các trường hợp nghiêm trọng hoặc tình huống bất thường.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng ở mức cao và mang đến trải nghiệm tích cực cho khách.
- Chủ động cập nhật thông tin/kiến thức liên quan đến dịch vụ khách hàng.
Thời gian làm việc:
- Nghỉ 02 ngày bất kỳ/tuần.
- Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
- Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
- Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00 - 7:00
Địa điểm làm việc:
- Tòa nhà QTSC1, Công viên Phần mềm Quang Trung, Q. 12, Tp. Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Biết tiếng anh cơ bản
- Có 3–6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, tư vấn,… là lợi thế.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ/tháng.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động.
- 14 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.