Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin của Nhà Bán Hàng/ Cửa hàng/ Mall trên sàn thương mại điện tử Lazada thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của Nhà Bán Hàng
- Hướng dẫn Nhà Bán Hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi, chương trình miễn phí vận chuyển từ Lazada để tăng doanh số bán hàng.
Thời gian : Xoay ca 8h/ngày dao động từ 07:00 - 21:00
Địa điểm : Mộc Gia Building 123 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốc độ đánh máy 40 từ/phút
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng vùng miền quá nặng
- Tập trung, ưu tiên, sẵn sàng cho công việc (không bận những việc cá nhân ảnh hưởng đến thời gian làm việc)
- Có định hướng (mục tiêu) công việc rõ rang
- Hiểu rõ về công việc ứng tuyển
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương 6.258.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp khác
- Thưởng KPIs từ 500.000đ - 2.000.000đ/tháng
- Lương tháng 13
- Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
- Bảo hiểm theo Luật Lao động
- Quà và các dịp Lễ, Tết.
- Các chuyến du lịch, Team building
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.