Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thắc mắc và khiếu nại của người mua hàng và xử lý qua call/ chat/ mail
- Hướng dẫn người mua hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi, chương trình miễn phí vận chuyển
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng từ 8AM - 8PM, thứ 2 - thứ 6.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Sử dụng tốt tiếng Khmer/ tiếng Campuchia
- Sử dụng được tiếng Anh là điểm cộng lớn
- Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
- Có hiểu biết,trải nghiệm về sàn Thương Mại Điện Tử
- Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
- Thu nhập lên đến 14.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng 11.000.000 VND – 12.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, các hoạt động team building hàng năm
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.