Mô Tả Công Việc
Căn cứ vào định hướng và hoạch định của Tập đoàn để xây dựng, điều chỉnh và triển khai chiến lược và kế hoạch Đào tạo tại toàn Khối.
Lập kế hoạch hoạt động các lĩnh vực Đào tạo.
Điều hành hoạt động lĩnh vực phụ trách bao gồm phân công, giám sát và đánh giá việc thực hiện chiến lược, kế hoạch và điều chỉnh.
Tổ chức các lớp đào tạo về phương pháp, quy trình phối hợp,… nhằm xây dựng kế hoạch định biên và ngân sách nhân sự được hiệu quả, chính xác.
QUẢN LÝ RỦI RO NGUỒN NHÂN LỰC VÀ RỦI RO TRONG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO
Xây dựng các công cụ quản trị rủi ro trong công tác Đào tạo.
Kiểm soát, đánh giá, nhận diện các rủi ro trong công tác quản trị Đào tạo của Khối.
Lập phương án, kế hoạch giảm thiểu rủi ro hoạt động đào tạo.
Theo dõi, kiểm soát xử lý rủi ro Đào tạo.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ PHÒNG ĐÀO TẠO
Xây dựng, đề xuất với Trưởng ban các chính sách về Đào tạo.
Đào tạo, truyền thông tới CBNV liên quan về các mô hình quản trị thuộc phạm vi Khối.
Đào tạo, truyền thông tới CBNV liên quan về các quyết định về phân công, phân quyền và quy chế phối hợp.
Xây dựng quy trình, triển khai đào tạo hội nhập cho nhân sự mới.
Thiết kế, tổ chức và đánh giá hiệu quả đào tạo.
Tham gia đóng góp sáng kiến thúc đẩy và phát triển môi trường làm việc gắn kết.
Tổ chức các khóa học đào tạo về các quy định/ quy trình nội bộ, phổ biến các chính sách mới,…
Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo về văn hóa SGR, đào tạo về Nghị quyết theo hoạch định của Tập đoàn.
CÔNG TÁC TƯ TƯỞNG VĂN HÓA
Triển khai/ phối hợp triển khai các công tác Tư tưởng văn hóa tại khối.
PHÁP LÝ
Tổ chức các khóa học nâng cao hiểu biết và tuân thủ Pháp lý tại Khối.
CÁC DỰ ÁN MỚI
Triển khai các công việc của dự án mới.
Hỗ trợ công tác đào tạo định hướng về Tập đoàn /chủ đầu tư đối với CBNV.
Đối với dự án tự quản lý: Hỗ trợ/phối hợp/triển khai công tác đào tạo đối với CBNV.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo Ban và Lãnh đạo Khối.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- Có kiến thức sâu rộng về quản trị nhân sự và đào tạo.
- Tiếng Anh thành thạo (4 kỹ năng)
- Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, điều hành, kỹ giao giao tiếp hiệu quả, kỹ năng quản lý.
- Kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng đào tạo.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tạo động lực và gắn kết nhân viên.
- Thái độ: Tích cực, chủ động, có trách nhiệm.
- Tính cách: Trung thực, hòa đồng, chăm chỉ,…
- Khả năng: Khả năng chịu áp lực cao, khả năng phán đoán, cân nhắc thấu đáo, sáng tạo…
- Có thời gian làm việc ở vị tri tương đương/liên quan tối thiểu 5 năm. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Dịch vụ Khách sạn.
- Yêu cầu đủ sức khoẻ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh, thoả thuận theo năng lực.
- Các khoản thưởng, phụ cấp và chế độ hấp dẫn khác theo quy định của công ty và tập đoàn.
- Môi trường làm việc lý tưởng - thuộc top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
- Nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.