Mô Tả Công Việc
1. Tư vấn và bán hàng:
Tư vấn và bán các sản phẩm phù hợp dựa trên nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
Gọi điện thoại tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng.
Cập nhật đơn hàng lên hệ thống và điều phối giao hàng, đảm bảo khách nhận được hàng và thanh toán chính xác.
2. Chăm sóc khách hàng:
Chăm sóc và tạo mối quan hệ với khách khách hàng qua các kênh trực tuyến như Facebook, Zalo,...
Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi và quà tặng cho khách hàng để khuyến khích họ mua sắm.
Giải quyết mọi thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
3. Trưng bày và quản lý sản phẩm:
Sắp xếp và trưng bày sản phẩm một cách bắt mắt, thuận tiện cho việc trải nghiệm của khách hàng.
- Duy trì tình trạng kho hàng và trưng bày sạch sẽ, gọn gàng
4. Báo cáo kinh doanh:
- Thực hiện các báo cáo bán hàng, tình hình kinh doanh.
- Báo cáo này có thể bao gồm doanh số bán hàng, số lượng khách hàng, hiệu xuất bán hàng và các chỉ số khác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên phù hợp với năng lực và phạm vi vị trí công việc.
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 2 năm kinh nghiệm bán tại cửa hàng và qua điện thoại.
Kinh nghiệm về tiếp thị quảng cáo, tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt.
Ngoài hình sáng, ưa hình.
Có thể chịu áp lực công việc và kinh nghiệm làm chủ trong công việc.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
Có kỹ năng giải quyết từ chối và khiếu nại.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.