Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ 1: Làm việc với phòng Phân tích nghiệp vụ để ra giải pháp kỹ thuật Nhiệm vụ 2: Phát triển, tối ưu các tính năng trên hệ thống Salesforce CRM Nhiệm vụ 3: Phối hợp với các phòng ban để chỉnh sửa tính năng phù hợp với kĩ thuật Nhiệm vụ 4: Kiểm tra sourcecode NCC Nhiệm vụ 5: Quản lý, sao lưu sourcecode Nhiệm vụ 6: Xử lý các yêu cầu của người dùng và lỗi phát sinh từ hệ thống phần mềm Nhiệm vụ 7: Đóng góp xây dựng giải pháp, tối ưu hạ tầng hệ thống liên quan đến ứng dụng và CRM
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Kiến thức: Phần cứng máy tính/ Hệ thống server căn bản/ Network/Phần mềmKinh nghiệm: 3 năm làm việc trong lĩnh vực IT, ưu tiên tại các công ty dịch vụ Chăm sóc sức khỏe, Quy mô >= 200 nhân viênKỹ năng: Xử lý sự cố về phần cứng/ phần mềm/ cấu hình máy tính, network. Khả năng làm báo cáo. TeamworkƯu tiên có chứng chỉ: MCSA, ITL foundation, CCNA,...
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thử việc 2 tháng: 100% lươngKhám sức khỏe định kìTham gia đầy đủ tất cả Bảo hiểm theo Quy định của Nhà nướcMôi trường năng động, sáng tạo
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.