Mô Tả Công Việc
- Xây dựng các bộ chiến lược mà Ban marcom chịu trách nhiệm theo phân công của Trưởng phòng. Thúc đẩy truyền thông quảng cáo điểm đến tới khách du lịch và các chủ đầu tư BĐS - Tìm kiếm và quản lý đối tác; giao đề bài và giám sát kết quả từ các phòng khác trong Ban; nhằm triển khai chiến dịch tổng thể thúc đẩy hiệu quả kinh doanh các dự án, đơn vị thành viên… theo chỉ đạo của Trưởng phòng- Nghiên cứu xu hướng, thị trường, khách hàng, sản phẩm… phục vụ công tác xây dựng chiến lược- Triển khai và giám sát kết quả kế hoạch marketing nằm trong chiến dịch tổng thể thuộc ban/phòng khác theo phân công của Trưởng phòng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ chuyên môn/ Qualification: ĐH/Sau ĐH chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Thương hiệu, Marketing 2. Kinh nghiệm/ Experience: Ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phát triển thương hiệu, Truyền thông Marketing tích hợp, Tổ chức sự kiện, Ngành giải trí - sáng tạo3. Kỹ năng/ Skills: Phát triển thương hiệu, tổ chức sự kiện, tư duy sáng tạo, có mạng lưới kết nối với các agency/nghệ sĩ trong lĩnh vực sáng tạo - giải trí, truyền thông tích hợp, viết và trình bày4. Trình độ ngoại ngữ/ Foreign languages: Tiếng Anh (bắt buộc)5. Trình độ tin học/ Computer proficiency: Tin học VP6. Chứng chỉ hành nghề/ Certificate: Truyền thông, Marketing7. Đạo đức nghề nghiệp/ Phẩm chất cá nhân/ Professional ethics: Trung thực, chuyên nghiệp, giải quyết vấn đề dưới áp lực cao8. Khác/ Others: Nhạy bén xu hướng truyền thông, sáng tạo
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.