Mô Tả Công Việc
Xây dựng và/hoặc hỗ trợ Lãnh đạo Phòng/Ban xây dựng các định hướng, kế hoạch chiến lược phát triển thương hiệu ngắn, trung, dài hạn cho thương hiệu chung và các thương hiệu nhánh của ngân hàng; Phối hợp quá trình xây dựng định vị thương hiệu, quản trị và triển khai khung thương hiệu theo các trụ cột nội dung theo chiến lược của ngân hàng.Nghiên cứu, đề xuất ý tưởng, kế hoạch tham gia và trực tiếp triển khai các chương trình/sự kiện trong nước và quốc tế để gia tăng nhận biết, tình cảm đối với thương hiệu, từ đó gia tăng giá trị thương hiệu bao gồm: Các hoạt động trách nhiệm cộng đồng (CSR); Các giải thưởng & chứng nhận thương hiệu; Các chương trình tài trợ/quảng cáo;Lập kế hoạch và triển khai chi tiết cho các hoạt động xây dựng thương hiệu truyền thông tích hợp IMC (Integrated Marketing Communication) ngắn và trung hạnSản xuất các ấn phẩm truyền thông thương hiệu – đảm bảo tính sẵn sàng phục vụ các hoạt động của thương hiệu (Brochure, Profile, TVC, Các phim giới thiệu ngân hàng);Sản xuất các ấn phẩm thương hiệu thường niên, định kỳ của ngân hàng như Báo cáo thường niên, Bộ lịch xuân các năm, v.v...Sáng tạo nội dung truyền thông thương hiệu lõi và định kỳ nhằm đảm bảo sự duy trì liên tục – liền mạch của thương hiệu trên các kênh truyền thông;Đầu mối giám sát chất lượng và tiến độ triển khai của nhà thầu (nếu có) và các phòng/ban liên quan, thực hiện báo cáo đánh giá và đưa ra đề xuất giải pháp cải thiện;Phối hợp, hỗ trợ với các đơn vị trên toàn hệ thống để xây dựng các kế hoạch chương trình thương hiệu tại địa phương hoặc thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đảm bảo nhất quán với các kế hoạch thương hiệu chung của toàn hàng và quy chuẩn nhận diện thương hiệu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Đào tạo & Kinh nghiệmTốt nghiệp Đại học trở lên, thuộc các khối/ngành kinh tế, marketing, truyền thông, thương hiệu của các Trường Đại học trong và ngoài nước.Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm làm việc chuyên về phát triển thương hiệu hoặc các dự án xây dựng, phát triển thương hiệu;Kĩ năngKhả năng làm việc cá nhân độc lập lẫn teamwork tốtTrình bày, giao tiếp, diễn đạt trong văn bản và văn nói rõ ràng, tự tin, có khả năng thuyết trình trước đám đôngKỹ năng lập kế hoạch có tư duy tổng quát, logicKhả năng viết nội dung tốt và hiểu biết về các mô hình thương hiệu, nền tảng truyền thông offline và onlineSáng tạo, nắm bắt nhanh vấn đề, xu hướngSử dụng được tiếng Anh là một lợi thếCác yêu cầu khácCam kết làm việc tối thiểu 2 năm tại SHBPhong cách chuyên nghiệp, năng động, hoạt bát, chắc chắn, khéo léo, tinh tế, giao tiếp tốt,Cẩn thận, tỷ mỷ, cẩn trọng trong công việc; hiểu biết, nhạy cảm chính trịCó trách nhiệm cao đối với bản thân và tập thể.Có ý chí cầu tiến, khả năng tiếp thu, học hỏi tốt.Chịu được áp lực cao, sẵn sàng nhận nhiệm vụ, làm việc, đi công tác ngoài giờ làm việc và cả ngày nghỉ.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Quyền lợi
1. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng đáng với năng lựcLương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trườngThưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc -Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết, thăm hỏi ốm đau...Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB CareCác hoạt động teambuilding, văn hoá - thể thao gắn kết nội bộ - Du lịch 2 lần trong năm2. Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mớiKhông gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạoLàm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phongCác chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng