Mô Tả Công Việc
1. Kế hoạch và Quản lý:• Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên• Tuân thủ các chiến lược và định hướng kinh doanh của các cấp lãnh đạo• Tham gia đầy đủ các hoạt động bán hàng, đào tạo• Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị• Đề xuất/Kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị• Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng2. Các công việc hàng ngày:• Chủ động quản trị danh mục KH nắm giữ, theo dõi kết quả bán hàng và tình hình thực hiện KPI của mình đảm bảo năng suất tối đa• Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng• Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng• Bán, bán chéo và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp• Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng tuân thủ quy định của ngân hàng• Chăm sóc khách hàng theo qui định và yêu cầu của ngân hàng giúp khách hàng trung thành với ngân hàng• Phối hợp với cấp quản lý triền khai các kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán.• Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện• Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT• Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng• Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan• Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân)• Cần có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong lĩnh vực ngân hàng tài chính , đầu tư hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp (như khách sạn/ du lịch)• Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính/ngân hàng/kinh tế/ marketing, khách sạn.• Quan hệ rộng, có khả năng chăm sóc KH cao cấp.3. Các Kỹ Năng• Kỹ năng chăm sóc KH đặc thù, xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới KH cao cấp tốt.• Kỹ năng đàm phán thương lương, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt.• Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt4. Các Kinh nghiệm Liên quan: Có kinh nghiệm trong việc bán hàng, chăm sóc KH cao cấp.5. Các năng lực cần có:• Am hiểu sâu rộng các sản phẩm dịch vụ dành cho KH cao cấp• Có kinh nghiệm hiểu biết tốt về sản phẩm đầu tư và bảo hiểm• Khả năng chịu được áp lực công việc.• Có tác phong chuyên nghiệp.luôn tuân thủ trung thực và minh bạch, đảm bảo sự tin tưởng từ phía lãnh đạo và khách hàngQuyền Lợi- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.