Mô Tả Công Việc
- Thực hiện việc quản lý chấm công, theo dõi ngày nghỉ, ngày phép của toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty
- Thực hiện việc tính toán, chi trả tiền lương hàng tháng, lương làm thêm giờ, trả thưởng và các chương trình phúc lợi theo chính sách của Công ty
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến bảo hiểm xã hội (BHXH) và quản trị, báo tăng/giảm danh sách cán bộ, nhân viên tham gia các chương trình bảo hiểm sức khỏe (healthcare),
- Thực hiện việc quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động
- Thực hiện các thủ tục về đăng ký giảm trừ gia cảnh và quyết toán thuế TNCN hàng năm của Công ty
- Thực hiện các báo cáo lao động, tiền lương định kỳ/đột xuất theo quy định của Công ty và/hoặc theo yêu cầu của các cơ quan quản lý nhà nước
- Tham gia công tác lập kế hoạch chi phí nhân sự hàng năm (chi phí lương, thưởng, phúc lợi…)
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi từ 25 - 40
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế, Tài chính kế toán hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1-2 năm ở các doanh nghiệp quy mô từ 300 nhân sự
- Nắm rõ Luật lao động và hiểu biết về nghiệp vụ về tiền lương, bảo hiểm xã hội
- Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng (Word/ Excel/ Powerpoint)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng truyền đạt ngôn ngữ qua văn bản và lời nói tốt
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản lý nhân sự
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mức lương
Từ 12 đến 14 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.