Mô Tả Công Việc
- Thực hiện tính lương và các thủ tục thanh toán lương cho CBNV theo quy định.
- Phụ trách công tác Bảo hiểm của Công ty (BHXH, BH Sức khoẻ, BH tai nạn)
- Theo dõi đánh giá thử việc của CBNV và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Thực hiện công tác HĐLĐ cho CBNV (ký mới, tái ký, chấm dứt)
- Phụ trách soạn thảo các Thư mời làm việc, Thông báo, Quyết định... liên quan đến chế độ, chính sách.
- Giải quyết các thủ tục chấm dứt hợp đồng lao động theo đúng quy định
- Phụ trách lưu trữ hồ sơ, chứng từ nhân sự của CBNV theo quy định.
- Đề xuất và thực hiện giải quyết các chế độ phúc lợi cho CBNV theo chính sách (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản...)
- Thực hiện đăng ký Mã số thuế TNCN, hỗ trợ quyết toán thuế TNCN
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề quan hệ lao động giữa Công ty và CBNV
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu từ 1- 2 năm kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kế toán và các chuyên ngành có liên quan.
- Hiểu biết cơ bản về Luật lao động, Luật Bảo hiểm, Thuế TNCN.
- Trí nhớ tốt, có ý thức cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận và cạnh tranh. Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Bảo hiểm tai nạn 24h.
- Các chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.