Mô Tả Công Việc
- Quản lý, theo dõi hồ sơ của Người lao động
- Hỗ trợ xử lý các tình huống quan hệ lao động, chế độ chính sách nhân sự
- Tham gia tính/ trả lương hàng tháng, thưởng và các chế độ phúc lợi khác
- Thuế: Thực hiện đăng ký Mã số thuế TNCN, MST người phụ thuộc, kê khai thuế định kỳ, quyết toán thuế TNCN hàng năm, quản lý chứng từ khấu trừ thuế TNCN….. các nghiệp vụ khác liên quan.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định; soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
- Thực hiện tất cả các báo cáo về tình hình nhân sự của theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Bảo hiểm xã hội, Luật, Kế Toán…
- Độ tuổi phù hợp: 25 - 30 tuổi.
- Kinh Nghiệm: Tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí C&B.
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các công ty F&B (dịch vụ nhà hàng và quầy uống)
- Chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình, có khả năng giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng làm việc nhóm, chịu áp lực công việc cao
- Trụ sở YODY: Đường An Định, P. Việt Hòa, TP. Hải Dương (Chân cầu Đồng Niên)
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 11 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.