Mô Tả Công Việc
- Chấm công, kiểm tra thời gian làm việc của nhân viên. Quản lý chế độ: nghỉ phép, tăng ca và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Tính và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp Lễ/ Tết.
- Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ chứng từ.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT.
- Lập tờ khai thuế TNCN hàng tháng, viết hóa đơn (chứng từ khấu trừ thuế TNCN) cho nhân viên (nếu có). Quyết toán thuế TNCN năm.
- Kiểm tra quá trình ký hợp đồng của nhân viên (HĐ thử việc, HĐLĐ...).
- Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế... của Công ty.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành QTNS, Luật hoặc các ngành khác liên quan.
- Kinh nghiệm:Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng: Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ,có kỹ năng tư duy Logic tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc, quan sát tốt,...
- Am hiểu về Luật lao động, Luật bảo hiểm, Luật thuế TNCN và các vấn đề liên quan
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Ưu tiên: có kinh nghiệm trong công ty sản xuất.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đi du lịch 1 lần trong năm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Chế độ chăm sóc sức khỏe PVI
- Được xem xét tăng lương hằng năm
- Được nghỉ phép năm, Lễ tết theo quy định công ty
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.