Mô Tả Công Việc
- Triển khai tính và chi trả lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ hàng tháng cho Cán bộ nhân viên (CBNV);
- Thực hiện các thủ tục thuế liên quan đến Thuế thu nhập cá nhân: Đăng ký Mã số thuế;
- Giải quyết chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định;
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến quyền lợi và chế độ trong phạm vi và quyền hạn;
- Xây dựng, triển khai và tư vấn cải tiến về chính sách thu nhập, chế độ phúc lợi, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Công ty;
- Cập nhật các quy định của pháp luật để đề xuất điều chỉnh chế độ, chính sách công ty phù hợp;
- Báo cáo tình hình nhân sự theo tháng/ quý/ mùa/ năm;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (doanh nghiệp trên 200 nhân sự)
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Am hiểu và vận dụng tốt Luật lao động, luật và các quy định về BHXH, thuế TNCN;
- Tỉ mỉ, cẩn thận, chi tiết, trí nhớ tốt và yêu thích những con số;
- Năng động, thân thiện, hòa đồng.
- Kỹ Năng: Thành thạo EXCEL
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 12 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.