Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện và theo dõi giờ học, các đợt thanh toán và công nợ
- Phối hợp với Phòng Đào tạo để lựa chọn giáo viên, sắp xếp thời gian học cũng như chương trình học phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận Đào tạo, Quản lý giáo viên để xử lý vấn đề của khách hàng về chất lượng và dịch vụ
- Liên tục xây dựng mối quan hệ và liên hệ với khách hàng
- Những công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý trực tiếp/Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã có kinh nghiệm trên 1 năm làm kinh doanh Giáo dục/Tư vấn/CSKH tại các trung tâm ngoại ngữ hoặc du học... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
- Tiếng anh Giao tiếp là một lợi thế.
- Ϲó kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, phân tích tổng hợp, chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
- Ϲhủ động, có tư duy logic, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc từ thứ 2 -> Thứ 6, 8h30 đến 12h, và 13h30 đến 17h (7 tiếng/ngày).
- Môi trường làm việc năng động, phúc lợi đầy đủ, quan tâm lắng nghe nhân viên.
- Lương Tháng 13, Được hưởng 12 ngày phép năm và phép thâm niên.
- Cơ hội làm việc với các đối tác uy tín trong ngành Giáo dục.
- Được tiếp xúc, làm việc với giáo viên nước ngoài nhiều chuyên môn kinh nghiệm.
- Du lịch & tham gia các hoạt động Teambuilding gắn kế
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Các khoản Thưởng lễ tết, thưởng nóng, thưởng sáng kiến, thưởng thâm niên,du lịch hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.