Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, xử lý, phản hồi các vấn đề khách hàng trong quá trình sử dụng/trải nghiệm sản phẩm - dịch vụ;
- Phối hợp các phòng ban liên quan xử lý các vấn đề khách hàng;
- Triển khai các chiến dịch khảo sát mức độ hài lòng và trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm;
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Biết lắng nghe, phán đoán được tình huống và hiểu trải nghiệm khách hàng;
- Giọng nói lưu loát, không nói ngọng hay nói giọng địa phương;
- Khả năng quản lý, lên kế hoạch và tổ chức công việc cá nhân;
- Cẩn thận, nhanh nhẹn và chủ động với công việc.
- Làm được ca gãy (so le giữa ca hành chính và ca gãy trong tuần) và tăng ca;
- Ca hành chính: 8:15 - 17:30 (nghỉ trưa từ 12:15 đến 13:30);
- Ca gãy: 13:45 - 21:30 (nghỉ chiều từ 17:30 đến 18:15);
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng các ngày lễ Tết trong năm, thưởng tháng lương 13;
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng năm;
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành;
- Làm việc trong môi trường kỷ luật và chuyên nghiệp;
- Chính sách đào tạo, phát triển năng lực để đáp ứng yêu cầu công việc và chuẩn bị cho lộ trình thăng tiến của CBNV.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.