Mô Tả Công Việc
- Phối hợp với các phòng ban liên quan giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, bằng văn bản, qua hộp thư điện tử/trang Web Customer Portal liên quan đến hợp đồng bảo hiểm kịp thời, chính xác với mức độ chuyên nghiệp;
- Phụ trách nội dung mục Dịch vụ Khách hàng trên trang web DLVN và trang web Customer Portal;
- Phụ trách các công việc liên quan đến hệ thống của Bộ phận sử dụng: INGENIUM, CCMS, Loyalty…;
- Thực hiện các công việc liên quan đến chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”;
- Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến qua đường dây nóng với mức độ chuyên nghiệp;
- Thực hiện các báo cáo của Bộ phận;
- Thực hiện các công việc khác hoặc tham gia các dự án chung của nhóm và của Công ty khi được giao.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Phụ trách nội dung mục Dịch vụ Khách hàng trên trang web DLVN và trang web Customer Portal;
- Phụ trách các công việc liên quan đến hệ thống của Bộ phận sử dụng: INGENIUM, CCMS, Loyalty…;
- Thực hiện các công việc liên quan đến chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”;
- Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến qua đường dây nóng với mức độ chuyên nghiệp;
- Thực hiện các báo cáo của Bộ phận;
- Thực hiện các công việc khác hoặc tham gia các dự án chung của nhóm và của Công ty khi được giao.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị, Dịch vụ, Thương mại, Kinh doanh, Kinh tế… hoặc các ngành liên quan.
Giọng nói: Rõ ràng, thân thiện, không bị nói ngọng, nói lắp
Kinh nghiệm: Ít nhất 02 kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ngành bảo hiểm nhân thọ hoặc dịch vụ tài chính, ngân hàng
Kỹ năng:
• Giao tiếp lưu loát (tiếng Anh và tiếng Việt)
• Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (MS Office)
• Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
• Kỹ năng thuyết phục
• Kỹ năng tổ chức công việc
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
• Có thể làm việc dưới áp lực cao
• Kỹ năng soạn thảo văn bản
Phẩm chất cá nhân:
• Tư duy phục vụ khách hàng
• Kiên nhẫn, cẩn thận, chu đáo, có tinh thần trách nhiệm
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Giọng nói: Rõ ràng, thân thiện, không bị nói ngọng, nói lắp
Kinh nghiệm: Ít nhất 02 kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ngành bảo hiểm nhân thọ hoặc dịch vụ tài chính, ngân hàng
Kỹ năng:
• Giao tiếp lưu loát (tiếng Anh và tiếng Việt)
• Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (MS Office)
• Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
• Kỹ năng thuyết phục
• Kỹ năng tổ chức công việc
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
• Có thể làm việc dưới áp lực cao
• Kỹ năng soạn thảo văn bản
Phẩm chất cá nhân:
• Tư duy phục vụ khách hàng
• Kiên nhẫn, cẩn thận, chu đáo, có tinh thần trách nhiệm
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
13th Salary & Bonus
Health care insurance, Personal Accident Insurance 24h/24h, Group Life Insurance
15 days Annual leave
Team building
Health care insurance, Personal Accident Insurance 24h/24h, Group Life Insurance
15 days Annual leave
Team building
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.