Mô Tả Công Việc
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng (Vendor Transport/Suppliers/Clients)
- Nhận đơn đặt hàng hoặc đặt hàng từ đại lý/khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại, phản ánh của khách hàng
- Xử lý các thắc mắc, khiếu nại và yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng
- Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và phối hợp để đáp ứng nhu cầu của họ.
- Liên hệ các đơn vị vận chuyển để lên kế hoạch giao hàng
- Theo dõi phản hồi và thông báo cho khách hàng nếu có bất kỳ thay đổi nào.
- Liên hệ với phương tiện vận chuyển và đưa ra giải pháp phù hợp
- Báo cáo tiến độ hàng ngày qua email cho quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp. (mail/phone)
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trong lĩnh vực kinh doanh như Xuất nhập khẩu, Logistics, Kinh tế, Kinh tế đối ngoại, Ngoại thương…
- 2-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, hoặc từng làm môi trường kho vận/vận tải.
- Kỹ năng máy tính tốt (word, excel, internet, email)
- Giao tiếp tốt với khách hàng
- Năng động, có thể làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
- Vị trí: YCH Bình Dương, Thuận An (gần trạm thu phí cầu ông Bố)
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập ổn định
- 100% lương thử việc
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Thưởng lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết,..
- Du lịch công ty hàng năm
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.