Mô Tả Công Việc
• Triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu KBSV trong ngắn hạn và dài hạn;• Nghiên cứu, lập kế hoạch, triển khai và đo lường các chiến dịch Thương hiệu nhằm nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu, tăng giá trị, danh tiếng và sức khỏe thương hiệu;• Lập kế hoạch, triển khai tổ chức các sự kiện nhằm gia tăng nhận diện và hình ảnh thương hiệu;• Lên ý tưởng, lập kế hoạch AWO content cho các kênh mạng xã hội;• Nghiên cứu, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động ESG phù hợp với định hướng của KBSV và Công ty mẹ;• Lập kế hoạch, theo dõi và tối ưu hóa ngân sách các chiến dịch Thương hiệu;• Nghiên cứu, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động văn hóa doanh nghiệp;• Tham gia các dự án, công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng trong từng thời kỳ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Đa phương tiện, Quản trị kinh doanh;• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực Thương hiệu, Truyền thông hoặc Marketing;• Kỹ năng viết tốt, quen thuộc với các nền tảng truyền thông số;• Tiếng Anh giao tiếp;• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán.Cách ghi tiêu đề hồ sơ: “KBSV.CVCLTH-Nguyễn Văn A”
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.