Mô Tả Công Việc
Thấu hiểu khách hàng để đề xuất kênh và nội dung marketing phù hợp với khách hàng:
- Phân tích dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng và thực hiện các chiến dịch khảo sát, phỏng vấn khách hàng để tìm hiểu nhu cầu khách hàng.
- Xây dựng phân khúc, chân dung khách hàng và đề xuất sản phẩm, kênh tiếp cận và định hướng nội dung Marketing phù hợp với khách hàng.
- Nghiên cứu xu hướng thị trường về hoạt động ngân hàng và khách hàng bán lẻ.
Xây dựng và quản lý khách hàng tiềm năng
- Xây dựng và tạo danh mục khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp để thực hiện các chiến dịch marketing theo từng phân khúc, chân dung và các gợi ý marketing, xây dựng kịch bản bán hàng phù hợp với đặc điểm phân khúc, chân dung khách hàng.
Công việc khác:
- Phối hợp với các đơn vị phân tích dữ liệu thực hiện xây dựng các các báo cáo phân khúc và phân tích khách hàng.
- Thường xuyên học tập, nghiên cứu xu hướng thị trường, hành vi khách hàng quy định, quy trình liên quan để nâng cao chất lượng công việc được giao.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo giao.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Bằng cấp/Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm năm trong lĩnh vực Marketing, phân tích dữ liệu khách hàng, khảo sát khách hàng, ưu tiên kinh nghiệm ngân hàng.
Phẩm chất/Năng lực/Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Am hiểu về hoạt động Marketing Ngân hàng, sản phẩm dịch vụ Ngân hàng và khách hàng bán lẻ;
+ Am hiểu về các mô hình phân tích, phân cụm, phân khúc khách hàng;
+ Am hiểu về các loại hình khảo sát, phỏng vấn khách hàng;
+ Có khả năng xử lý dữ liệu và thực hiện các báo cáo phân tích, khảo sát trực quan, rõ ràng.
- Kỹ năng mềm:
+ Tư duy logic, kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt;
+ Chủ động trong công việc;
+ Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình và thuyết phục tốt;
+ Kỹ năng làm việc độc lập/nhóm tốt;
+ Tư duy sáng tạo, hướng đến khách hàng.
Trình độ ngoại ngữ/tin học:
- Tiếng Anh: TOEIC 500 trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương
- Thông thạo Excel,Word, Powerpoint;
Yếu tố ưu tiên (nếu có):
- Ưu tiên kinh nghiệm tham gia các dự án chuyển đổi số của ngân hàng, am hiểu về phân khúc khách hàng, các mô hình, công cụ, nền tảng phân khúc, phân tích khách hàng (SQL, Python, Power BI...) hoặc khả năng tổ chức điều hành thảo luận nhóm/phỏng vấn khách hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Môi trường làm việc thân thiện
- Lương thưởng hấp dẫn
- Được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân hàng dành cho các cán bộ nhân viên
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Ngân hàng
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.