Mô Tả Công Việc
Trung tâm Khách hàng Doanh nghiệp lớn (TT.KHDNL) – Khối Doanh nghiệp Sacombank mong muốn tìm kiếm các ứng viên phù hợp và có kinh nghiệm cho vị trí Chuyên viên Chính Ngân hàng giao dịch với trách nhiệm chính như sau:1. Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu kinh doanh của hệ khách hàng doanh nghiệp thuộc Phòng Ngân hàng giao dịch quản lý:- Thực hiện chiến lược, kế hoạch bán hàng sản phẩm phụ trách phù hợp với chiến lược kinh doanh được giao từ cấp quản lý.- Tiếp thị, bán hàng và duy trì, phát triển mối quan hệ với đối tác. - Đề xuất cấp quản lý các cơ hội kinh doanh/đặc điểm nhu cầu của khách hàng, các cơ chế/chính sách phù hợp phục vụ khách hàng thuộc đối tượng khách hàng mục tiêu của Phòng Ngân hàng giao dịch. 2. Độc lập hoặc phối hợp với các Khu vực, Chi nhánh, Phòng giao dịch triển khai tiếp thị khách hàng, phối hợp với các Đơn vị Nghiệp vụ Ngân hàng, xây dựng các giải pháp ngân hàng giao dịch, trình Ban lãnh đạo ngân hàng phê duyệt phù hợp theo từng khách hàng:- Thiết lập và duy trì, chăm sóc các mối quan hệ và đầu mối triển khai việc liên kết trên toàn hệ thống với đối tác/ khách hàng liên quan dịch vụ Ngân hàng giao dịch nhằm duy trì/ khai thác và mở rộng cơ hội kinh doanh cho Ngân hàng.- Phối hợp Trung tâm Phát triển Sản phẩm xây dựng và cải tiến cơ chế, quy trình, chính sách, sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao năng lực kinh doanh, chất lượng dịch vụ liên quan dịch vụ Ngân hàng giao dịch.- Thực hiện đánh giá hiệu quả bán hàng sản phẩm Ngân hàng giao dịch, đề xuất giải pháp cải tiến nhằm tạo điều kiện thuận lợi để phát triển sản phẩm 3. Quản lý mối quan hệ khách hàng:- Phối hợp Khu vực, Chi nhánh, Phòng giao dịch thực hiện công tác chăm sóc khách hàng thuộc phân khúc phụ trách nhằm duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng trong công tác kinh doanh.- Quản lý và điều phối các công việc liên quan đến bán hàng sản phẩm Ngân hàng giao dịch.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan.- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp lưu loát, viết, đọc và hiểu các tài liệu liên quan. - Tối thiểu 03 năm công tác trong ngành ngân hàng, am hiểu sản phẩm dịch vụ, công nghệ ngân hàng và các quy định pháp luật có liên quan.- Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng liên quan đến khách hàng doanh nghiệp. Quản lý tối thiểu 2 nhóm sản phẩm dịch vụ, công nghệ liên quan tiền gửi, thẻ, giao dịch chuyển tiền, kênh giao dịch tự động.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.