Mô Tả Công Việc
1. Quản lý công nợ của khách hàng theo tiến độ:
- Lập kế hoạch và đánh giá khả năng thu hồi công nợ trong tháng từ danh sách khách hàng của bộ phận thủ tục hợp đồng.
- Đánh giá khả năng thu nợ từ danh sách khách hàng đủ điều kiện nhận bàn giao (từ Trung tâm Chăm sóc khách hàng).
- Theo dõi và cập nhật tình trạng thanh toán của khách hàng theo tiến độ hợp đồng.
- Gọi điện, đôn đốc khách hàng hàng ngày để đảm bảo công nợ đến hạn được thu hồi đúng kế hoạch, đảm bảo dòng tiền chi tiêu hàng tháng.
- Thu hồi và xử lý các khoản công nợ quá hạn.
- Đề xuất phương án xử lý đối với các khoản công nợ khó đòi.
- Cập nhật báo cáo công nợ cho các phòng ban liên quan.
- Nhập và quản lý dữ liệu công nợ trên phần mềm Landsoft (hoặc phần mềm khác theo quy định từng thời điểm).
2. Quản lý thư thông báo, xác nhận, đơn từ:
- Soạn thảo thư thông báo đóng tiền và xác nhận thanh toán gửi khách hàng.
- Soạn thư nhắc nợ đối với các khách hàng chưa thanh toán đúng hạn.
- Đề xuất giải pháp xử lý đối với các khách hàng cố tình không thanh toán sau khi đã nhắc nhiều lần.
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi từ khách hàng về công nợ.
3. Quản lý hồ sơ, tiến độ giải ngân:
- Cung cấp thông tin và hồ sơ cần thiết cho ngân hàng để thực hiện giải ngân đúng tiến độ.
- Theo dõi tiến độ giải ngân, kịp thời xử lý và báo cáo các vướng mắc phát sinh cho cấp quản lý.
4. Báo cáo:
- Báo cáo định kỳ kết quả thu hồi công nợ theo từng dự án.
- Lập kế hoạch thu chi định kỳ theo chỉ đạo của cấp trên.
- Theo dõi và tổng hợp báo cáo doanh số bán hàng.
5. Các công việc khác:
- Phối hợp với các phòng ban trong công tác xử lý công nợ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản.
Kiến thức chuyên môn:
- Hiểu rõ quy trình, nghiệp vụ công nợ trong kinh doanh bất động sản.
- Nắm vững quy định pháp luật liên quan đến BĐS.
Kỹ năng:
- Phân tích, tổng hợp thông tin tốt.
- Giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Có kinh nghiệm ứng dụng AI hoặc công cụ hỗ trợ AI (như ChatGPT, v.v.) vào công việc hằng ngày để tối ưu hóa năng suất.
Phẩm chất cá nhân:
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm.
- Linh hoạt, nhạy bén và chịu được áp lực cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tháng lương 13++ tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.