Mô Tả Công Việc
A. NỘI DUNG CÔNG VIỆC
I CÔNG VIỆC VẬN HÀNH
1 Trước ca
1,1 Vệ sinh khu vực làm việc, chuẩn bị các công cụ dụng cụ, vật phẩm phục vụ cho việc tư vấn bán hàng trong ca
1,2 Kiểm tra khu vực làm việc, tình trạng máy móc thiết bị (Máy tính, máy in, Tivi,...), báo cáo sữa chữa nếu có sự cố
1,4 Kiểm tra Checklist KSCL trước khi phục vụ
2 Trong ca
2,1 Đọc loa thông báo giờ hoạt động của công viên
2,2 Hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh thông tin (Email, Fanpage, điện thoại, diễn đàn, trực tiếp…) để khách hàng tiếp cận được các thông tin về công viên: danh mục trò chơi, giá vé, hình thức mua, phương thức thanh toán, chính sách bán hàng, dịch vụ kèm theo,...
2,3 Tiếp nhận thông tin và giải quyết khiếu nại của khách hàng (trực tiếp/qua Hotline/Fanpage/Trip Advisor,…)
2,4 Xử lý, hỗ trợ khách hàng khi phát sinh sự cố: tai nạn, chính sách bảo hiểm, thất lạc tài sản, tìm kiếm trẻ lạc,…
2,5 Chủ động liên hệ với khách hàng để giới thiệu chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt
2,6 Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng về sản phẩm dịch vụ, tổng hợp báo cáo mức độ hài lòng của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết, nâng cấp chất lượng dịch vụ
3 Cuối ca
3,1 Tổng hợp báo cáo Guest Comment, báo cáo sự vụ,…
3,2 Lập hồ sơ giải quyết sự vụ trong ngày
3,3 Cập nhật báo cáo công việc hằng ngày và bàn giao các thông tin quan trọng trong Logbook cho ca sau
3,5 Kiểm tra và đóng tắt tất cả các thiết bị điện chiếu sáng, tivi, máy móc
3,6 Niêm phong các tủ, kho, trùm máy móc thiết bị
3,7 Thu dọn và chuyển rác đến kho qui định
3,8 Kiểm tra checklist tổng thể cuối ca
3,9 Đọc thông báo đóng cửa đúng giờ qui định
II ĐÀO TẠO
1 Nắm vững kiến thức sản phẩm, tài liệu vận hành, quy định quy chế
2 Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo theo yêu cầu
3 Kèm cặp CBNV mới theo phân công
III CLDV & HIỆU QUẢ
1 Tuân thủ tiêu chuẩn CLDV.
2 Kiểm tra các Checklist theo tần xuất của bộ phận và các phòng ban liên quan
3 Thực hiện KHĐK của bộ phận theo phân công như kiểm kê hàng hóa, kiểm kê TS, vệ sinh, bảo dưỡng…
4 Sử dụng tối ưu và có ý thức tiết kiệm các nguồn lực: hàng hóa, vật tư, CCDC, năng lượng…
5 Đề xuất sáng kiến để tối ưu chi phí cho bộ phận và áp dụng vào thực tế
6 Hướng ứng tích cực các chiến dịch, kế hoạch, hành động của công ty, bộ phận
B. MỐI QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC
Nội bộ Bên ngoài
"1. Bộ phận Sale
2. Bộ phận An ninh
3. Bộ phận Marketing
4. Các bộ phận vận hành khác" "1. Bệnh viện
2. Đơn vị Bảo Hiểm
3. Đối tác"
Yêu Cầu Công Việc
C. TIÊU CHUẨN ĐỐI VỚI NGƯỜI THỰC HIỆN CÔNG VIỆC
1 Trình độ học vấn tối thiểu Cao đẳng
2 Yêu cầu về chuyên môn QT DL, Ngoại ngữ, QTKD
3 Năng lực / kỹ năng "Chịu áp lực cao trong công việc, trung thực, nhiệt tình, Kỹ năng làm việc nhóm tốt
Có kiến thức về tâm lý khách hàng, Giọng nói truyền cảm"
4 Kinh nghiệm tối thiểu Kinh nghiệm 1 năm
5 Chứng chỉ hoặc Giấy phép hành nghề N/A
6 Trình độ ngoại ngữ / tin học Sử dụng tốt tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp tốt
7 Giới tính/Độ tuổi Nam/ Nữ từ 20 - 30 tuổi
8 Ngoại hình/ Sức khỏe Ngoại hình ưa nhìn
9 Yêu cầu khác N/A
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập thỏa thuận (cạnh tranh)
- Hỗ trợ KTX và cơm trưa
- Thưởng tháng 13 và thưởng theo kết quả KD năm của công ty
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Teambuiding, du lịch….
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.