Mô Tả Công Việc
Thực hiện công việc phân tích khách hàng (KHCN) trong mảng chức năng được giao đảm bảo đúng quy trình, quy định của MB nhằm thực hiện thành công mục tiêu chung của đơn vị.1. Thu thập dữ liệu phục vụ cho việc phân tích chuyên sâu cho Tổng Giám Đốc/Ban Điều Hành về tình hình triển khai hoạt động kinh doanh mảng khách hàng cá nhân2. Thực hiện các hoạt động xây dựng và báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh mảng khách hàng cá nhân theo định kỳ/đột xuất3. Thực hiện các hoạt động xây dựng và cung cấp báo cáo tự động trên hệ thống để các đơn vị chủ động khai thác sử dụng4. Thu thập thông tin/biến đổi dữ liệu phục vụ hoạt động khai phá, phân tích dữ liệu chuyên sâu/đa chiều nhằm tìm ra các giá trị gia tăng/khác biệt mảng Khách hàng cá nhân5. Thực hiện các hoạt động báo cáo, cung cấp dữ liệu hỗ trợ chương trình kinh doanh và thực hiện đánh giá hiệu quả triển khai nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng- Ưu tiên có chứng chỉ hoặc có kinh nghiệm sử dụng thành thạo công cụ truy xuất, biến đổi dữ liệu: SQL, Tableau, Power BI, Oracle- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng - tài chính- TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.