Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện các chương trình đào tạo cho nhân viên kinh doanh và nhân viên công ty theo đúng kế hoạch
- Tham gia vào việc phát triển các chương trình đào tạo cho nhân viên khối kinh doanh, tele và khối văn phòng…
- Đề xuất cải tiến chương trình đào tạo cho phù hợp với cập nhật
- Thực hiện tái đào tạo và đào tạo nội bộ cho khối kinh doanh, khối văn phòng
- Lựa chọn phương thức đào tạo phù hợp và trực tiếp thực hiện đào tạo các kĩ năng, kiến thức cần thiết cho nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng, khối văn phòng và tele…
- Tham gia vào các dự án đào tạo và các công việc khác bởi sự chỉ đạo của Trưởng phòng
- Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện đào tạo theo chỉ đạo của Trưởng phòng
- Thực hiện phân tích nhu cầu đào tạo cho nhân viên kinh doanh và các bộ phận khác
- Đánh giá chương trình đào tạo và báo cáo cho Trưởng phòng. Chủ động đề xuất các ý tưởng xây dựng chương trình & kế hoạch đào tạo
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Các ngành liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp
- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm đào tạo bán hàng và/hoặc chăm sóc khách hàng
- Có kiến thức chuyên sâu về các nguyên tắc và kỹ thuật đào tạo hiện đại
- Có khả năng quản lý toàn bộ lộ trình đào tạo
- Có kinh nghiệm về phần mềm quản lý đào tạo
- Hiểu về chu trình bán hàng và/ hoặc kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, tele, đào tạo nội bộ - kỹ năng mềm
- Kĩ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ đào tạo liên quan
- Tiếng Anh đọc viết tốt là một lợi thế
- Kỹ năng vi tính, Excel. word tốt.
- Giao tiếp, thuyết phục, thương lượng, đàm phán.
- Giải quyết vấn đề, xử lý tình huống linh hoạt.
- Trung thực, cẩn trọng, lịch sự, nhanh nhẹn, biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.