Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ CHUNG
•Nhận và xác nhận lại các yêu cầu đặt phòng của khách.
•Quản lý, kiểm soát các thông tin về phòng (loại phòng, giá cả các phòng còn chờ thuê, các dịch vụ, trang thiết bị của khách sạn) để đảm bảo tối đa hóa công suất sử dụng phòng và doanh thu.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Nhận và giải quyết tất cả các yêu cầu liên quan đến việc đặt phòng: nhận mới, điều chỉnh hoặc hủy bằng điện thoại, email, fax.
•Kiểm soát các booking nhằm thực hiện “quản lý lợi nhuận” (yield management).
•Theo dõi, cập nhật những văn bản, thông tin liên quan đến thay đổi của khách đặt phòng, hủy phòng, xác nhận, đặt cọc...để bảo đảm những văn bản so với chi tiết lưu trong máy tính phải chính xác. Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu cho trưởng bộ phận và các bộ phận liên quan các vấn đề liên quan đến việc đặt phòng.
•Duy trì mối quan hệ với các khách hàng trung thành đồng thời phát triển nguồn khách hàng mới. Trả lời các khiếu nại liên quan đến việc đặt phòng.
•Hiểu rõ, cập nhật những sản phẩm của khách sạn, cũng như chính sách giá, chăm sóc khách, chương trình khuyến mãi. Sắp xếp và phân loại các hồ sơ đặt phòng: khách Công ty, khách đòan, khách lẻ, khách VIP…
•Chuẩn bị các hồ sơ đặt phòng và danh sách khách VIP check in ngày hôm sau, kiểm tra, xác minh lại và chuyển cho quản lý đặt phòng ( hoặc cấp trên có thẩm quyền phụ trách) mỗi buổi chiều trước khi hết ca.
•Chịu trách nhiệm trong việc xác nhận đặt cọc của khách trước khi khách đến check-in.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ tăng lợi nhuận chung của khách sạn.
•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Trưởng bộ phận
•Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao.
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và luôn suy nghĩ tích cực;
3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
NHÂN VIÊN
1. Được đào tạo chuyên môn ngành khách sạn khi vào làm việc tại Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn.
2. Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.
3. Thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế.
4. Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Cơ sở vật chất
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.