Mô Tả Công Việc
Phát hành hợp đồng, phụ lục: • Thực hiện soạn thảo, phát hành/kiểm tra các hồ sơ hợp đồng (bao gồm các giao dịch ba bên, chuyển nhượng, hợp đồng đặt cọc/mua bán), các thông báo liên quan đảm bảo tuân thủ quy trình và chính sách của công ty (từ lúc phát hành đến khi hoàn tất trình ký đóng dấu và giao lại cho Khách hàng).• Thực hiện ký kết các Hợp đồng/Phụ lục/Văn bản với Khách hàng và tư vấn, giải đáp các thắc mắc của Khách hàng liên quan.Theo dõi, quản lý công nợ khách hàng đảm bảo tỷ lệ thu tiền đến hạn: • Soạn thảo, phát hành thông báo thanh toán và chủ động liên hệ với khách hàng để đôn đốc thanh toán, sử dụng các phương thức liên lạc phù hợp (điện thoại, email, gặp mặt trực tiếp).• Theo dõi tình hình thanh toán của Khách hàng, liên hệ khách hàng xác nhận khoản thanh toán ghi thiếu/sai thông tin/ thanh toán nhầm, …• Phát hành Xác nhận thanh toán theo yêu cầu của Khách hàngPhát hành, thu thập và bàn giao Giấy chứng nhận: • Thực hiện các thông báo tới khách hàng liên quan đến thủ tục xin cấp/bàn giao Chủ quyền• Tiếp nhận hồ sơ do khách hàng cung cấp từ bộ phận Chăm sóc khách hàng và bàn giao Chủ quyền hoàn tất cho bộ phận Chăm sóc khách hàng để bàn giao cho khách hàng.• Lập danh sách, kiểm tra, đối chiếu hồ sơ xin cấp Chủ quyền trước khi bàn giao bộ phận chuyên môn và trước khi thông báo thu hồi công nợ để bàn giao Chủ quyềnLưu trữ :• Thực hiện lưu trữ hồ sơ file cứng/file mềm lên ổ chung, Landsoft (như thông báo thanh toán, đơn đề nghị được duyệt, …) theo dự án được phân công• Theo dõi, lưu trữ bill báo phát thông báo qua hình thức chuyển phát nhanhBáo cáo:• Lập báo cáo định kỳ về tình hình thu hồi nợ, tỷ lệ nợ xấu, thời gian thu hồi nợ và các vấn đề liên quan.• Phân tích, dự phóng dòng tiền thu hàng tháng/hàng quý cho các bộ phận liên quan.• Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu và chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.• Quản lý và bảo mật thông tin khách hàngCác công việc khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ / Kinh nghiệm:• Sử dụng tốt ứng dụng MS Office và phần mềm kế toán.Kỹ năng chuyên môn và Năng lực:• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề:• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán• Khả năng chịu áp lực công việc• Năng lực sắp xếp, điều phối công việc• Năng lực thích ứng sự thay đổi.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.