Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch, triển khai Chiến lược Marketing tháng, quý, năm qua các kênh online cho cửa hàng & hoạt động trên toàn hệ thống, thu hút khách mua trực tiếp tại điểm bán
- Chạy các campaign đa kênh như Google, Facebook, Tiktok, Zalo)
- Kiểm soát và tối ưu theo KPIs (tỷ lệ chuyển đổi, Chi phí chuyển đổi, Doanh Thu / Chi phí Ads)
- Đề xuất các giải pháp tối ưu website (Hiệu năng, giao diện, nội dung , đề xuất các tối ưu web tốt nhất cho chiến dịch ads chạy về website)
- Phân tích số liệu và phát hiện các cơ hội để tăng trưởng cho tài khoản quảng cáo (tăng ngân sách chi tiêu)
- Lập lịch bài viết cho website, Fanpage
- Xây dưng backlink cho Website, Kênh Youtube
-Xây dựng hệ thống website vệ tinh, thúc đẩy thứ hạn từ khoá website, tăng traffic
- Đề xuất các phương án khả thi có khả năng tăng doanh thu cho hệ thống cửa hàng
- Theo dõi, phân tích, đánh giá, đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch/ từng giai đoạn trong chiến dịch khi tiến hành triển khai cho từng vùng
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Ban Giám đốc, TBP
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 25 đến 30
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành trở lên
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH theo quy định
- Thưởng Lễ Tết, Quà Sinh nhật, Hiếu hỉ
- Thưởng tháng 13
- THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Giờ hành chính: 07h30 - 16h30 (Được nghỉ trưa 01 tiếng)
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.