Mô Tả Công Việc
1. Tuyển dụng
- Thực hiện tuyển dụng các vị trí thuộc PP dưới Back Office và kênh MT;
- Đảm bảo tuyển đúng – đủ – nhanh theo yêu cầu tuyển dụng (YCTD).
2. Nghiệp vụ nhân sự
- Thực hiện các hồ sơ nghiệp vụ nhân sự: đánh giá thử việc, ký hợp đồng lao động, quyết định, điều động, khen thưởng,... theo đúng quy trình công ty.
3. Thực hiện chính sách nhân sự
- Đảm bảo hồ sơ nhân sự, hướng dẫn đánh giá KPI, lộ trình công danh được triển khai đúng quy định.
4. Quan hệ lao động
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến lao động: xử lý kỷ luật, đơn thư, tranh chấp,... đúng luật, đúng quy trình công ty.
5. Công việc khác
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của HRBP Manager.
Yêu Cầu Công Việc
-
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Hành chính nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật hoặc các ngành liên quan.
-
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các doanh nghiệp ngành FMCG, sản xuất, thương mại có quy mô từ 300 nhân sự trở lên.
Kiến thức chuyên môn
-
Am hiểu Luật Lao động, Luật BHXH, quy trình nhân sự và xử lý các tình huống quan hệ lao động.
-
Có khả năng tư duy hệ thống, phân tích và đánh giá các vấn đề nhân sự.
-
Biết đọc – hiểu KPI, quy trình vận hành của các phòng ban.
Kỹ năng cần thiết
-
Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt.
-
Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint (khá trở lên).
-
Trung thực, linh hoạt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
-
Chịu được áp lực công việc cao, tinh thần trách nhiệm và chủ động.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.