Mô Tả Công Việc
- Thực hiện kiểm tra hồ sơ tín dụng, kiểm tra thực tế khách hàng tại Đơn vị kinh doanh
- Thực hiện kiểm tra việc nhập liệu các thông tin, sản phẩm tín dụng... và thực hiện kiểm tra hồ sơ tín dụng thông qua hệ thống công nghệ thông tin
- Đưa ra cảnh báo sớm, đề xuất các biện pháp nhằm ngăn chặn, hạn chế rủi ro trong hoạt động tín dụng chung toàn hệ thống
- Lập các báo cáo có liên quan
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu phát sinh
- Các công việc khác theo phân công của cấp lãnh đạo có thẩm quyền
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Kế toán, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có kiến thức về tín dụng, quản trị rủi ro tín dụng
- Anh văn giao tiếp
- Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word, Power point…).
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin, đề xuất các phương án thực hiện
- Sẵn sàng, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Sẵn sàng đi công tác
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ BHXH, nghỉ phép, thưởng nghỉ lễ tết đầy đủ theo quy định
- Môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển về công việc và thu nhập
- Được tham gia đào tạo chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.