Mô Tả Công Việc
1. Công tác C&B
- Tiếp nhận các thông tin từ tuyển dụng, thực hiện công tác lấy mã nhân viên, làm hợp đồng và quản lý hồ sơ nhân viên; thực hiện thủ tục nghỉ việc liên quan;
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương, thưởng và phúc lợi;
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục theo đúng quy định;
- Thực hiện các công tác liên quan như điều chuyển, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật lao động….
2. Công tác hành chính
- Soạn thảo công văn, thông báo của Công ty khi có yêu cầu theo đúng quy chuẩn văn bản
- Lưu trữ tài liệu, hồ sơ liên quan
- Hỗ trợ công tác hành chính của khối văn phòng
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hoạt động Teambuilding của Công ty
3. Thực hiện các công việc khác
- Soạn thảo quy trình, quy chế liên quan nếu có
- Thực hiện công tác báo cáo khi có yêu cầu
- Các công tác khác liên quan nếu có
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành quản trị nhân sự, luật, kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí liên quan, ưu tiên quy mô nhân sự trên 400 người
- Kiến thức tốt về Luật lao động, Luật BHXH
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Thành thạo kỹ năng excel, tin học văn phòng
- Chăm chỉ, cẩn thận, trách nhiệm cao với công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm ngành bán lẻ/ FMCG
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mức lương
Từ 10 đến 17 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.