Mô Tả Công Việc
- Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống mô tả công việc của từng vị trí trong Công ty;
- Thực hiện tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận nhân sự mới;
- Tính lương, thưởng, bảo hiểm các chế độ cho CBNV trong công ty;
- Quản lý và xử lý dữ liệu trên hệ thống đào tạo và hệ thống quản lý nhân viên công ty;
- Thực hiện công tác quản lý giám sát lao động và quan hệ lao động nội bộ;
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến chế độ chính sách cho người lao động như BHXH, BHYT, BHTN;
- Chăm lo đời sống Người lao động về cơ sở vật chất, không gian làm việc, đời sống tinh thần qua các hoạt động, phong trào, thăm hỏi ốm đau…
- Nắm bắt về quy trình ATLĐ, PCCC, môi trường;
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ - tuổi từ 23 - 30;
- Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành…;
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các ngành: Nhân sự, Quản trị nhân lực hoặc các ngành có liên quan …;
- Tối thiểu là 02 năm kinh nghiệm làm HR tổng hợp;
- Cẩn thận, trung thực và quan tâm tới chi tiết;
- Khả năng học hỏi nhanh và sẵn sàng tiếp thu các kiến thức, khái niệm mới, khả năng giải quyết vấn đề nhanh trong phạm vi công việc được giao;
- Am hiểu về nghiệp vụ Tuyển dụng – Đào tạo nhân sự…; có khả năng nhìn nhận và đánh giá con người;
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương theo thỏa thuận theo năng lực;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty ;
- Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.